Cách chọn mặt bằng giao thương lý tưởng

Cập nhật: 2019-07-20 09:37:20

4.7/52 Bình chọn – 1494 coi

Để giao thương thành đạt, ngoài các kiến thức vững chắc thu nhận được từ trường lớp, sách vở, bạn còn nên có các kiến thức xã hội khác, cũng giống như là những khả năng cần có như sự kiên định, siêng năng, bài học , cả kiến thức về tâm lý. Mặt bằng giao thương vô cùng khác với văn phòng cho thuê để thực hiện công việc. Vì lẽ đó để chọn được một mặt bằng tốt yêu cầu phải trải nghiệm vô cùng nghiệm , có kiến thức vô cùng sâu.
 
Tại nền kinh tế cạnh tranh cao, việc có thành đạt tại giao thương nữa không quả là điều khó nói trước. Theo thống kê hàng năm thì số người phá sản trong khoảng với số người xin đăng ký sáng lập công ty mới. Chính do đó, mong muốn thành đạt trên thị trường trên hết bạn nên có tính kỷ luật cao, sự kiên nhẫn bền bỉ. Buôn bán không hề là trò may rủi, luôn phải làm môt cách nghiêm túc , trung thực chứ không hề là làm theo cách thức “ăn xổi” , tranh thủ lừa gạt càng nhiều người càng tốt. Tại những vấn đề luôn phải khắc phục khi bắt tay vào giao thương, đặc biệt là đối với việc sale, nhân tố chọn được mặt bằng giao thương tốt là vô cùng trọng yếu, phía dưới là một vài sự góp ý cho người dùng đối với việc chọn vị trí mặt bằng giao thương:

Phải chọn địa điểm mặt bằng có mật độ dân cư đông
Chú ý rằng có hai định nghĩa mật độ dân cư đông, đấy là “mật độ dân cư sinh sống trong đấy đông” , “mật độ dân cư di chuyển qua đấy đông”. Ưu tiên cao nhất của bạn là chọn nơi có “mật độ dân cư sinh sống trong đấy đông”, kế tiếp mới đến “mật độ dân cư di chuyển qua đấy đông”.
 
Với định nghĩa “mật độ dân cư di chuyển qua đấy đông”, bạn phải cần biết thêm nội dung về tần suất đối tượng mua hàng di chuyển qua đấy. VD như nếu là khu vực chợ chính thức thì đối tượng mua hàng sẽ tụ tập mua bán bất cứ thời điểm nào, tuy vậy, trong một vài địa điểm mạnh chợ cóc nơi có trụ sở của những doanh nghiệp thì nhân sự thường hay tụ tập vào đầu buổi sáng , buổi trưa. Việc tính đến tần suất đối tượng mua hàng di chuyển qua đấy có tác động vô cùng lớn đến công việc sale.

Những lưu ý khi thuê mặt bằng kinh doanh
Các chú ý khi thuê mặt bằng giao thương

Các địa điểm có mật độ đối tượng mua hàng di chuyển qua đấy đông còn phải tính đến cả “tốc độ” di chuyển. VD, một mặt bằng bán đồ thực phẩm nằm ở đường xa lộ sẽ không thuận tiện bằng một mặt bằng nằm ở đường nội thành. Hay một mặt bằng nằm ở đường nhỏ, thậm chí nằm ở ngõ lớn mà ngõ này thông với những đường khác thì còn đông khách hơn so sánh với mặt bằng ở đường lớn. Giống như là vậy, một mặt bằng nằm ở đường xe chạy chậm sẽ có năng lực bán được nhiều hàng hơn so sánh với nằm ở đường xe chạy nhanh, mặt bằng đường hai chiều sẽ thuận tiện hơn một chiều. Cần chú ý tránh dùng mặt bằng nằm ở ngã tư chật hẹp vì vô cùng bất lợi cho việc ra vào của xe, hay tránh các mặt bằng nằm ngay cuối xuống dốc, hay các nơi dễ bị ngập nước. Quan sát chung khi đi chọn lựa mặt bằng bạn phải đi vào ba lúc tại ngày để quyết định có chọn mặt bằng đấy nữa không là buổi sáng, buổi chiều , buổi tối.

Buôn bán hàng hóa hay dịch vụ nào?
Khi mà đã chọn được địa điểm có mật độ dân cư đông, bạn phải coi xét nhu cầu của dân cư ở đấy để cam kết rằng dân cư nơi bạn đặt mặt bằng nên có năng lực mua sản phẩm, dịch vụ mà bạn phân phối. Bạn phải cần cân nhắc coi đấy là khu vực mà thu nhập của người dân thuộc loại cao, trung bình hay thấp để chọn lựa những mặt hàng hay dịch vụ để phù hợp. Cùng lúc đó cũng cần coi xét các loại mặt hàng nào đã đã có sẵn ở khu vực đấy, để sao cho những mặt hàng của bạn thực sự có thể bổ trợ cho những mặt hàng đang đã có sẵn.

Chọn mặt bằng kinh doanh cần phải biết.
Chọn mặt bằng giao thương luôn phải biết điều gì – ảnh internet.

Diện tích mặt bằng là bao nhiêu mét vuông, cần nên có diện tích mặt bằng tối thiểu đủ để thực hiện tốt công việc giao thương. Cùng lúc đó tính đến cái giá mặt bằng, gồm có cả những trang thiết bị, điện, nước, internet, truyền hình cáp, cống thoát nước của mặt bằng có tốt không? Cần tính đến khoản chi bỏ ra nếu các hạ tầng này chưa đã có sẵn.

Một điểm cần chú ý kỹ là khoản chi sửa chữa mặt bằng để thực sự có thể phục vụ cho việc giao thương. VD như tiền thuê mặt bằng ký kết tại hợp đồng là 10 triệu đồng/tháng tuy nhiên tiền sửa mặt bằng là 120 triệu đồng, như vậy thực tế tiền thuê mặt bằng tại năm đầu là 20 triệu đồng/tháng. Bạn phải cần cân nhắc coi liệu với số tiền bỏ ra đấy bạn giao thương có lời không? Hoàn cảnh không may sau khi mà bạn bỏ tiền ra sửa sang lại mặt bằng mà chủ mặt bằng thu thập lại mặt bằng thì cần giải quyết ra sao. Cần bàn bạc về số tiền đặt cọc , thời gian đặt cọc cho việc thuê mặt bằng, đòi hỏi chủ mặt bằng ký đảm bảo về giới hạn tăng giá của mặt bằng.

Kinh nghiệm thuê mặt bằng kinh doanh
Bài học chọn mặt bằng giao thương tốt nhất.

Một nhân tố trọng yếu nữa đấy là sinh hoạt có chung với chủ mặt bằng không? Điều đó thỉnh thoảng không tốt vì thực sự có thể diễn ra các nhân tố không thuận tiện cho hoạt động giao thương của bạn. Tại hoàn cảnh bất khả kháng hãy thỏa thuận cụ thể tại hợp đồng thuê mặt bằng để tránh phiền phức về sau (VD như đóng mở cửa thời điểm mấy giờ, chủ mặt bằng không nên để xe ở lối ra vào shop …).

Tổng hợp từ Internet.

Liên lạc văn phòng cho thuê trong HCM :
Doanh nghiệp TNHH Office Saigon
Điện thoại: 0987.11.00.11
Site: www.officesaigon.vn
OFFICE SAIGON – Doanh nghiệp môi giới văn phòng cho thuê chuyên nghiệp trong Sài Gòn.

Nguồn: www.officesaigon.vn Edit: Real.com.vn